Tuyển dụng nhân viên kinh doanh
Đăng bởi AdminĐịa điểm làm việc: Hà Nội
1. Mô tả công việc
+ Chăm sóc các khách hàng có sẵn của công ty theo sự phân công từ cấp trên.
+ Khảo sát và phân tích thị trường, tạo dựng các mối quan hệ khách hàng mới.
+ Tư vấn, trình bày các giải pháp phù hợp theo các nhu cầu thực tế của khách hàng.
+ Báo giá và xúc tiến hợp đồng với khách hàng ( chốt sales )
+ Hỗ trợ phòng KD soạn thảo báo giá, các thủ tục liên quan đến đấu thầu dự án.
+ Kết hợp với các bộ phận khác theo dõi quá trình triển khai giải pháp cho khách hàng, đảm bảo triển khai thành công và thu hồi công nợ.
+ Chủ trì thực hiện kinh doanh dự án khi đủ năng lực.
+ Thực hiện các công việc khác được phân công từ cấp trên.
2. Yêu cầu năng lực
+ Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành, yêu thích công việc kinh doanh. Đối với lao động phổ thông ưu tiên tuyển nữ có kinh nghiệm bán hàng/ kinh doanh từ 1 năm trở lên.
+ Nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó trong công việc.
+ Khả năng Giao tiếp và ứng xử tốt, mạnh dạn, tự tin.
+ Khả năng thiết lập các mối quan hệ, khéo léo chăm sóc và thuyết phục khách hàng.
+ Chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập, theo nhóm.
+ Có khả năng đi công tác, có phương tiện di chuyển
3. Hồ sơ ứng viên
+ Đơn xin việc.
+ Sơ yếu lý lịch.
+ Giấy khai sinh (bản sao).
+ CMND (bản sao).
+ Hộ khẩu (bản sao).
+ Bằng tốt nghiệp (bản sao).
+ Bảng điểm toàn khóa (bản sao).
+ Giấy khám sức khoẻ (bản sao).
4. Quyền lợi
- Chế độ lương và thưởng
+ Lương tháng : cố định + hoa hồng ( tuỳ vị trí )
+ Các loại thưởng: Thưởng năm, thưởng các ngày lễ tết, thưởng lương tháng 13, lương lãi thu-chi; thưởng nghỉ mát hàng năm. Đặc biệt thưởng cổ tức cho cán bộ có thành tích xuất sắc được Quỹ Phát triển DTS bầu chọn …
+ Chế độ công tác phí: Được phụ cấp tiền xăng, tiền nhà nghỉ, tiền tiêu vặt khi đi công tác…
+ Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Đào tạo:
+ Được đào tạo kiến thức chuyên môn: tin học, tài chính kế toán, công nghệ.
+ Được đào tạo về ứng dụng, nghiệp vụ phần mềm.
+ Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Đặc biệt:
+ Môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết
+ Cơ hội thăng tiến cao
+ Cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã hội từ lượng lớn khách hàng được tiếp xúc và làm việc.
5. Liên hệ